CHẬU CARO VUÔNG

KÍCH THƯỚC SẢN PHẨM ( Miệng x cao x đáy)

  • Chậu caro vuông có kích thước là  230 x 350 x 150 ( mm )
  • Chậu caro vuông có kích thước là  280 x 400 x 190 ( mm )

MÀU SẮC: TRẮNG.

GIÁ LIÊN HỆ.

Danh mục: Chậu Nhựa Vuông Sản Phẩm Mẫu Ưa Thích

Chậu caro vuông độc đáo, bắt mắt

Một trong những yếu tố làm nên một chậu cây cảnh, hoa trang trí nội thất... đẹp mắt, ấn tượng chính là phần chậu. Chính vì vậy, hầu hết những người chơi cây cảnh đều rất chú trọng đến kiểu dáng, chất liệu của chậu, lựa chọn làm sao để có một chiếc chậu có thiết kế phù hợp với loại cây, dáng cây mà mình trồng. Hiểu được điều đó, công Ty TNHH SX XNK Nhựa Á Đông tập trung sản xuất nhiều loại chậu nhựa chất lượng, đảm bảo các tiêu chí bền - đẹp, góp phần đem lại những chậu cây đẹp mắt, ấn tượng cho nhiều gia đình, nhà hàng, cửa hàng... Sản phẩm chậu caro vuông là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế bắt mắt với vân caro vuông dạng lưới cùng màu sắc trắng đẹp tựa gốm thật.

Thông tin sản phẩm chậu caro vuông

  • Xuất xứ
Chậu caro vuông là sản phẩm chất lượng do CÔNG TY TNHH SX XNK NHỰA Á ĐÔNG sản xuất và phân phối.
  • Chất liệu
Sản phẩm được sản xuất từ nhựa tổng hợp cao cấp. Đây là loại nhựa có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. Chính vì vậy trong quá trình sử dụng hạn chế vỡ, hỏng.
  • Màu sắc
Sản phẩm có màu trắng tinh tế và giống với gốm thật, đem lại cảm giác sang trọng.
  • Cấu tạo
Chậu được thiết kế dưới dạng trụ cao, phần đáy có nhiều lỗ thoát nước để tránh ngập úng. Miệng chậu vuông và rộng hơn so với thân giúp việc trồng trọt, chăm sóc cây thuận lợi, dễ dàng.  
  • Một số ưu điểm nổi bật và công dụng của sản phẩm
- Chậu được làm bằng chất liệu nhựa cứng cao cấp, thân chậu cao, thích hợp trồng các loại cây như cây dáng cao, cây tùng, cây đào, cây mai, hoa hải đường, các loại cây tài lộc... - Chậu phù hợp trong việc trang trí cửa hàng, nhà hàng hoặc nhà ở, cầu thang, sân thượng, ban công... Dễ dàng di chuyển, để ngoài trời, chịu được môi trường mưa nắng kéo dài. Để sở hữu một sản phẩm chậu caro vuông bền đẹp, cao cấp, quý khách hàng vui lòng liên hệ với CÔNG TY TNHH SX XNK NHỰA Á ĐÔNG qua hotline/zalo: 0903863253 hoặc đặt hàng trực tiếp tại website của công ty.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “BÌNH BÔNG GIẢ THỦY TINH – DÒNG A”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn *

1 2 3 4 5