Gợi ý Chậu nhựa trồng lan hồ điệp được lựa chọn nhiều

Tại sao chỉ vì tìm một chậu nhựa trồng lan hồ điệp mà mọi người có thể mất giờ này qua ngày nọ chỉ bởi vì.. có quá nhiều nơi bán. Người ta chỉ mất thời gian cho một món đồ khó kiếm nhưng có quá nhiều sự lựa chọn lại vẫn như thế thì thật là đáng thất vọng.

May mắn khi bạn đã tìm đến bài viết này, chúng mình sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian qua những nhắc nhở đáng giá giúp bạn khi tìm chậu nhựa trồng lan hồ điệp tốt nhất sẽ bám theo các tiêu do chính bản thân các bạn đặt ra mà không bị chi phối bởi bất cứ thông tin quảng cáo nào từ shop.

Top chậu nhựa trồng lan hồ điệp kèm hướng dẫn mua và bình luận

Chậu nhựa trồng lan hồ điệp hình chữ nhật, chậu máng dài trắng trồng rau đa chức năng có tấm thoát nước tránh ngập úng.

Link: https://nhuaadong.com/san-pham/chau-mai-ngoi/

chậu nhựa trồng lan hồ điệp

Chức năng chính của chậu nhựa trồng lan hồ điệp hình chữ nhật, chậu máng dài trắng trồng hoa, trồng rau đa chức năng có tấm thoát nước tránh ngập úng.

Có một chia sẻ: “Tôi đã thử mua chậu nhựa trồng lan hồ điệp hình chữ nhật, chậu máng dài trắng trồng rau đa chức năng có tấm thoát nước tránh ngập úng tặng cho Cháu gái của mình và sau tầm 1 tuần nhận được lời khen hết mực vì trước đó đã từng mua nhưng dùng tầm 3 4 ngày là thấy có vấn đề. Còn đề xuất lần sau có mua gì hỏi tôi được không nữa chứ, hihi. Tôi không biết các sản phẩm tôi xếp thứ hạng thấp hơn có tệ hơn đến mức tôi không nhận được lời khen nào hay không nhưng trước mắt thì thứ hạng cao nhất trong chậu nhựa trồng lan hồ điệp mà tôi thử nghiệm đã mang lại kết quả tốt khi mang tặng cho người khác dù dựa trên tiêu chí của cá nhân mình”.

Chậu nhựa trồng lan hồ điệp màu trắng cỡ vừa, chậu trồng cây cao cấp chịu nhiệt, chống lão hóa tốt

Link: https://nhuaadong.com/san-pham/chau-nhua-lan-bau/

chậu nhựa trồng lan hồ điệp

Chức năng chính của chậu nhựa trồng lan hồ điệp màu trắng cỡ vừa, chậu trồng cây cao cấp chịu nhiệt, chống lão hóa tốt.

Từ một chia sẻ của khách hàng cho hay: “Tôi đã thử mua chậu nhựa trồng lan hồ điệp màu trắng cỡ vừa, chậu trồng cây cao cấp chịu nhiệt, chống lão hóa tốt tặng cho Bà ngoại của mình và sau tầm 1 tuần nhận được lời khen hết mực vì trước đó đã từng mua nhưng dùng tầm 3 4 ngày là thấy có vấn đề. Còn đề xuất lần sau có mua gì hỏi tôi được không nữa chứ, hihi. Tôi không biết các sản phẩm tôi xếp thứ hạng thấp hơn có tệ hơn đến mức tôi không nhận được lời khen nào hay không nhưng trước mắt thì thứ hạng cao nhất trong chậu nhựa trồng lan hồ điệp mà tôi thử nghiệm đã mang lại kết quả tốt khi mang tặng cho người khác dù dựa trên tiêu chí của cá nhân mình.

Chậu nhựa trồng lan hồ điệp có nan phụ

Link: https://nhuaadong.com/san-pham/chau-lan-nhua-gia-go/

chậu nhựa trồng lan hồ điệp

Chức năng chính của chậu nhựa trồng lan hồ điệp có nan phụ

  • Chậu nhựa trồng lan hồ điệp giả gỗ có kèm thêm các nan phụ , cùng với hai vành đai trên thân chậu rất chắc chắn, có mục đích khi mới ghép chậu giá thể không bị lọt ra ngoài. Chậu nhựa trồng lan hồ điệp được làm bằng nhựa HD có độ bền rất cao.
  • Là loại chậu nhựa trồng lan hồ điệp không thấm nước, có ưu điểm ngăn ngừa các nấm bệnh phát triển gây hại cho cây.
  • Chậu nhựa trồng lan hồ điệp được đúc nguyên khối, ngoài những thanh nhựa chính còn được kèm thêm các nan phụ cùng hai vành đai xung quanh thân chậu giúp chậu chắc chắn và không để các giá thể lọt qua khi mới ghép chậu.
  • Là loại chậu nhựa trồng lan hồ điệp có độ bền cao nên được sử dụng rất nhiều cho các vườn lan quy mô lớn. Bởi giá thành hợp lý, dễ dàng chuyển chậu khi xuất bán.

Cách trồng lan trong chậu nhựa:

  • Bước 1: Chọn giá thể phù hợp với từng loại lan. Có thể kết hợp nhiều loại giá thể để trồng như: Viên đất nung, Vỏ thông, Than trồng lan, Rêu rừng hoặc dớn.
  • Bước 2: Rải một lớp giả thể lót dưới đáy chậu nhựa trồng lan hồ điệp ( Nên chọn giá thể có kích thước lớn hơn lỗ dưới đáy để tránh làm rơi giá thể ra ngoài.
  • Bước 3: Đặt lan vào chậu nhựa trồng lan hồ điệp rồi cho các giá thể vào để giữ lan.
  • Chú ý: Nên cho cho giá thể vào kín chậu và kiểm tra gốc lan bằng cách lắc nhẹ gốc lan. Sao cho gốc lan không bị lung lay nữa là được.
  • Bước 4: Tiến hành tưới nước và bón phân chăm sóc bình thường.
  • Đối với lan trồng mới thì nên xịt thuốc kích rễ cho lan để kích thích cây ra rễ nhanh và nhiều rễ.

Chậu nhựa nan phụ trồng lan

Chức năng chính của Chậu nhựa nan phụ trồng lan đủ màu từ fi 20 đến fi 30

  • Chậu nhựa trồng lan hồ điệp trồng lan nhựa – chậu nhựa giả gỗ.
  • Chậu trồng lan nhựa giả gỗ có kèm thêm các nan phụ , cùng với hai vành đai trên thân chậu rất chắc chắn, có mục đích khi mới ghép chậu giá thể không bị lọt ra ngoài. Chậu trồng lan được làm bằng nhựa HD có độ bền rất cao.
  • Là loại chậu trồng lan nhựa không thấm nước, có ưu điểm ngăn ngừa các nấm bệnh phát triển gây hại cho cây.
  • Chậu nhựa trồng lan hồ điệp được đúc nguyên khối, ngoài những thanh nhựa chính, chậu còn được kèm thêm các nan phụ cùng hai vành đai xung quanh thân chậu giúp chậu chắc chắn và không để các giá thể lọt qua khi mới ghép chậu.
  • Là loại chậu nhựa trồng lan hồ điệp có độ bền cao nên được sử dụng rất nhiều cho các vườn lan quy mô lớn. Bởi giá thành hợp lý, dễ dàng chuyển chậu khi xuất bán.

Một chia sẻ từ khách hàng: “Tôi đã thử mua chậu nhựa trồng lan hồ điệp đủ màu từ fi 20 đến fi 30 tặng cho Thím của mình và sau tầm 1 tuần nhận được lời khen hết mực vì trước đó đã từng mua nhưng dùng tầm 3 4 ngày là thấy có vấn đề. Còn đề xuất lần sau có mua gì hỏi tôi được không nữa chứ, hihi. Tôi không biết các sản phẩm tôi xếp thứ hạng thấp hơn có tệ hơn đến mức tôi không nhận được lời khen nào hay không nhưng trước mắt thì thứ hạng cao nhất trong chậu nhựa trồng lan hồ điệp mà tôi thử nghiệm đã mang lại kết quả tốt khi mang tặng cho người khác dù dựa trên tiêu chí của cá nhân mình”.

Khay nhựa đựng chậu lan hồ điệp, trồng cây con, nhiều size

Một số mẹo khi mua chậu nhựa trồng lan hồ điệp

chậu nhựa trồng lan hồ điệp

Có nên quan tâm tới nhãn hàng?

Thương hiệu luôn đi đôi với chất lượng, nhưng ông bà ta có câu “tiền nào của đó”. Nhưng điều đó không có nghĩa là chất càng lượng cao thì giá càng cao. Điều đó phụ thuộc vào tiêu chuẩn của mỗi người. Vì khi chậu nhựa trồng lan hồ điệp có chất lượng cao nhất không thể nào có giá tốt nhất so với các chậu nhựa trồng lan hồ điệp khác kém chất lượng hơn được.

Nhưng nếu chất lượng trong tầm mong muốn tối thiểu mà bạn cần thì việc chọn lựa một nhãn hàng vừa có tiếng, vừa có miếng mà giá lại phải chăng nữa thì không phải là chuyện vô cùng khó khăn.

Tính năng sản phẩm có quan trọng không?

Bạn tìm chậu nhựa trồng lan hồ điệp chỉ vì tính năng của nó thì chắc chắn đó là điều quan trọng. Vì không sở hữu tính năng mà bạn tìm thì bạn đã tìm thứ khác rồi chứ không phải là chậu nhựa trồng lan hồ điệp. Nên tính năng sẽ không phải là yếu tố quyết định nhưng nó buộc phải tồn tại trong mỗi sản phẩm chậu nhựa trồng lan hồ điệp mà bạn chọn lựa bất kể giá cả hay độ nổi tiếng của nó.

Chi tiết về sản phẩm

Thông tin chi tiết về chậu nhựa trồng lan hồ điệp thì nơi nào cũng sẽ như nhau nếu đó thực sự là chậu nhựa trồng lan hồ điệp. Nhưng không phải nơi nào cũng trình bày cùng một ngôn ngữ đến cùng một đối tượng như nhau. Có thể món hàng hướng đến nhiều đối tượng, và tương ứng đó người bán sẽ tiếp cận chỉ riêng với nhóm khách hàng đó với giá cũng rất là đặc biệt.

Vậy nên hãy làm rõ thông tin mà bạn thấy khác biệt thay vì mặc định đó là thiếu sót của người bạn bằng cách liên hệ ngay với họ. Sẽ có những điều bất ngờ với những cuộc hoại thoại riêng tư đấy.

Review từ người sử dụng

Nếu nơi bán nào đó có người sử dụng review thì đừng bỏ qua tất cả những review tiêu cực nhất và tích cực nhất. Đừng quan tâm tới những lời nói tốt đẹp vì những lời phê phán không phải vì chậu nhựa trồng lan hồ điệp không làm họ hài lòng mà đơn giản đó là những vị khách không thể làm họ hài lòng được.

Xếp hạng seller

Rating trung bình của nhà bán hàng tối thiểu nên là 4/5 sao trở lên hoặc từ 8/10 điểm thì shop đó mới tạm đủ lọt vào mắt khi bạn đang tìm mua chậu nhựa trồng lan hồ điệp ở một nơi uy tín, có đủ khả năng thực hiện những cam kết bảo hành, hoàn trả cho bạn.

Giá cả rất quan trọng

Vị trí của người bán trong lòng người mua là rất quan trọng. Và đây cũng là một trong những cái tiện nghi khi mua hàng trực tuyến đó là có thể thấy được mức độ đánh giá của khách hàng dành cho họ. Từ đó bạn sẽ có một cái nhìn nhanh về mức độ uy tín và nổi tiếng của gian hàng này.

Cho nên đôi khi chậu nhựa trồng lan hồ điệp chưa có được đánh giá nào từ một người bán có rất nhiều lượt đánh giá tốt thì cũng rất nên thử.

Nên quan tâm đến độ bền

Rating trung bình của nhà bán hàng tối thiểu nên là 4/5 sao trở lên hoặc từ 8/10 điểm thì shop đó mới tạm đủ lọt vào mắt khi bạn đang tìm mua chậu nhựa trồng lan hồ điệp ở một nơi uy tín, có đủ khả năng thực hiện những cam kết bảo hành, hoàn trả cho bạn.

Thông tin thêm

Theo thời gian các sản phẩm mới sẽ thay thế các sản phẩm cũ và sản phẩm cũ có thể sẽ bị lỗi thời. Nên nếu chậu nhựa trồng lan hồ điệp là một sản phẩm theo xu hướng thì bạn cần cân nhắc đến vòng đời của sản phẩm có chênh lệch nhiều so với độ bền của nó nhiều không?

Mọi người thường hỏi gì khi mua chậu nhựa trồng lan hồ điệp

Đây có phải là chậu nhựa trồng lan hồ điệp mà tôi nên chọn lựa không?

Khi tìm chậu nhựa trồng lan hồ điệp bạn đã tự có bộ lọc của riêng mình. Tại đây chúng mình giúp bạn lọc sẵn những bộ lọc cơ bản mà ai cũng cần: Shop uy tín, sản phẩm được đánh giá tích cực, và giá cả cũng tốt nhất.

Việc còn lại của bạn là tiếp tục xác định các tiêu chí có phù hợp không nếu còn và chọn mua nếu không.

Tôi có thể mua chậu nhựa trồng lan hồ điệp với giá cạnh tranh hơn không?

Bạn có thể mua chậu nhựa trồng lan hồ điệp với giá rẻ hơn nữa nếu seller đang có một chương trình sale có điều kiện nào đó kèm theo và bạn có thể thỏa mãn điều kiện đó.

Kết luận

Trên đây là tất cả những gạch đầu dùng mà chúng mình muốn vạch ra để bạn có thể tỉnh táo và tiết kiệm thời gian khi chọn lựa chậu nhựa trồng lan hồ điệp phù hợp với mình nhất.

Bên cạnh đó đừng quên có những phân tích của riêng bản thân để chọn lựa được thứ mà mình thích.

Trên đây là gợi ý cách chọn chậu nhựa trồng lan hồ điệp của Chậu Nhựa Á Đông, để có thêm nhiều sự lựa chọn các loại chậu khác để chăm sóc khu vực hoa của gia đình, các bạn hãy tham khảo tại: https://nhuaadong.com/

Chúc các bạn luôn thành công và vui vẻ!

Xem thêm: Bí quyết trồng địa lan đẹp

 

Bí quyết trồng địa lan đẹp

chậu nhựa trồng địa lan

Địa lan – một loài lan phổ biến ở nước ta, mang vẻ đẹp sang trọng và đặc trưng nên được rất nhiều người ưa thích. Vì thế, có rất nhiều người lựa chọn địa lan để trang trí nhà cửa trong những dịp quan trọng như lễ tết. Tuy nhiên, có rất nhiều người than phiền rằng trồng địa lan không ra hoa hoặc ra hoa nhưng không đúng dịp tết. Hiểu được điều đó, hôm nay Nhựa Á Đông chia sẻ cách chọn chậu nhựa trồng địa lan để ra hoa vào dịp tết, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Chuẩn bị trước khi trồng địa lan

chậu nhựa trồng địa lan

Để có những chậu nhựa trồng địa lan rực rỡ sắc màu, quá trình chuẩn bị là vô cùng quan trọng. Trước tiên, chúng ta cần phải chuẩn bị giống địa lan chất lượng và đầy đủ các loại dụng cụ, chậu nhựa trồng địa lan là dụng cụ không thể thiếu trong việc này .

Đất trồng địa lan phải là đất sạch, được tạo từ hỗn hợp của vỏ thông, than củi và sỏi thô nhỏ với tỷ lệ bằng nhau. Giá thể làm từ hỗn hợp này sẽ giúp địa lan phát triển nhanh và ra hoa đẹp hơn. Nếu tìm được cây dương xỉ hoặc rêu để trộn chung với giá thể càng tốt, bởi chúng sẽ giúp giữ ẩm tốt cho cây.

Điều kiện ánh sáng khi trồng địa lan đẹp

Ánh sáng vô cùng quan trọng, góp phần quyết định đến sự phát triển của địa lan. Tuy nhiên, ánh sáng ở đây không phải là ánh nắng mặt trời. Do đó, khi trồng địa lan chúng ta cần phải thiết kế mái che bằng lưới hoặc trồng dưới các tán cây to để hạn chế việc cây tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Nên để địa lan ở nơi thoáng đãng, có ánh sáng mặt trời dịu nhẹ và thoáng gió. Vị trí thích hợp là ban công, sân vườn hoặc sân thượng có mái che.

Chậu nhựa trồng địa lan

chậu nhựa trồng địa lan

Chậu nhựa trồng địa lan là một trong những chất liệu được sử dụng phổ biến. Nên chọn chậu nhựa trồng địa lan có kích thước phù hợp, lan ngắn thì chọn chậu nhựa trồng địa lan thấp, khóm lan nhiều và to thì chọn chậu nhựa trồng địa lan có kích thước to để kích thích cây phát triển, không kìm hãm thân và khiến cây biến dạng.

Lan là cây ưa sạch vì thế chậu nhựa trồng địa lan cũng phải được xử lý sạch sẽ trước khi cho cây vào. Có thể lót thêm một lớp sỏi ở dưới để hạn chế việc sỏi mọc ra khỏi chậu.

Chọn giống địa lan

chậu nhựa trồng địa lan

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều giống địa lan, chúng ta có thể tìm mua giống địa lan phù hợp với sở thích của mình. Giống địa lan có thể tách chiết từ chậu nhựa trồng địa lan cũ hoặc giống cây mới.

Tách giống từ chậu nhựa trồng địa lan cũ: Nếu chậu cũ đã đủ trưởng thành thì dùng dao sắc nhọn để tách hoặc tách bằng tay, khi tách xong mang que sắt nung nóng rồi áp vào chỗ vừa cắt, chờ đến khô. Việc này sẽ hạn chế việc lan bị mất nước và mất sức.

Chỉ tách giống từ chậu nhựa trồng địa lan có hơn 5 khóm, mỗi lần tách 2 thân. Đồng thời phải tách lá vàng, úa và giữ lại những cành khỏe mạnh.

Trồng từ cây mới mua: Đối với trường hợp này, nếu cây có nhiều khóm chúng ta cũng có thể tách cây ra, mỗi khóm từ 1 – 2 thân và cũng sát trùng vết thương tương tự như cách trên.

Để lan khỏe mạnh chúng ta phải rửa sạch, sát trùng vết cắt và loại bỏ chất bẩn trên cây. Hạn chế làm tổn thương cây, kích thích rễ nhanh chóng nảy mầm.

Cách trồng địa lan

Khi đã chuẩn bị đầy đủ cây giống và các loại chậu nhựa trồng địa lan, chúng ta bắt đầu tiến hành trồng địa lan vào chậu.

 

Đầu tiên, chúng ta bắt đầu xếp cây giống vào chậu nhựa trồng địa lan. Cây già xếp vào trung tâm, các cây non xếp xung quanh miệng chậu.

Tiếp theo, cho giá thể vào chậu nhựa trồng địa lan, sao cho giá thể ngập 1/3 thân cây Cố định khóm địa lan để cây chắc chắn, không bị lung lay. Ấn nhẹ nhàng cho giá thể dẽ rồi dùng dương xỉ hay rêu phủ lên trên để cây luôn được giữ ẩm.

Tưới nước để cây nhanh chóng hồi sức, không tưới nước lên lá mà dùng khăn ẩm lau sạch là được.

 

Cách chăm sóc địa lan

chậu nhựa trồng địa lan

Ngoài cây giống, kỹ thuật trồng lan thì cách chăm sóc cũng vô cùng quan trọng. Góp phần quyết định địa lan có ra hoa đúng thời điểm hay không.

Điều kiện đầu tiên để cây phát triển khỏe mạnh và nhanh chóng ra hoa là phải sử dụng nước sạch để tưới cây. Địa lan nói riêng và lan nói chung đều là cây ưa sạch, tuyệt đối không dùng nước bẩn để tưới lan.

Tùy vào điều kiện khí hậu mà chúng ta điều chỉnh lượng nước cho phù hợp. Tuy nhiên, cũng không nên tưới nước quá nhiều vì sẽ khiến cây bị úng, tưới nước quá mạnh sẽ khiến cây bị tổn thương, chồi non bị biến dạng.

Vào mùa nóng, độ ẩm trong không khí khá thấp nên chúng ta phải tưới địa lan mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối. Ngược lại, vào mùa mưa chúng ta không cần tưới, chỉ cần tưới cho sạch lá vào những trận mưa đầu mùa là được.

Đối với người mê lan thì không chỉ mê hoa mà dáng cây cũng vô cùng quan trọng. Để có chậu lan dáng đẹp, chúng ta cần thường xuyên tỉa cây, uốn nắn cho cây có dáng như mong muốn.

Mỗi lần tỉa cành, chúng ta cần phải loại bỏ cành nhỏ, khô, lá vàng úa. Tạo không gian cho cây to khỏe phát triển, đồng thời ra dáng như mong muốn.

Để phòng trừ sâu bệnh, chúng ta phải thu nhặt hoa rụng và lá úa. Nếu phát hiện cây bị nhiễm sâu bệnh, phải cách ly và tìm cách xử lý ngay.

Lan cần rất nhiều dinh dưỡng, nhất trong giai đoạn cây phát triển cành lá và ra hoa. Vì vậy, trong giai đoạn này cần phải bón phân đạm cho địa lan.

Những tháng mùa đông, khi thời tiết lạnh cần phải giảm số lượng bón phân xuống, mỗi tháng bón 1 lần là được. Kết hợp phân hữu cơ và phân hóa học. Tuyệt đối không tưới phân lên lá vì phân sẽ đọng trên chồi hoa và sẽ khiến hoa dễ hỏng.

Địa lan là loài cây ít mắc bệnh nhất, tu nhiên nếu chăm sóc sai cách thì địa lan vẫn có thể mắc các vấn đề về rễ và lá như vàng lá, đốm nâu, cháy lá hay thối rễ…

Khi phát hiện cây nhiễm bệnh, chúng ta phải cách ly cây khỏi vườn, dùng dao hoặc kéo sắt nhọn để loại bỏ bộ phận nhiễm bệnh tương tự như cách tách chiết. Để vết cắt khô và ráo nước trong vòng 24h rồi tưới nước như bình thường.

Nếu các phương pháp thủ công không đạt hiệu quả, chúng ta phải tiếp tục can thiệp bằng thuốc bảo vệ thực vật. Khi dùng thuốc phải tham khảo ý kiến của các chuyên gia, liều dùng và cách phun thực hiện theo đúng chỉ dẫn trên bao bì.

Không chỉ phun một điểm nhất định mà phải phun toàn cây để tránh bệnh lây lan cho các nhánh còn lại.

Lá và hoa địa lan héo úa là môi trường thuận lợi cho mầm bệnh phát triển, vì thế chúng ta phải nhặt bỏ toàn bộ lá và hoa úa vàng thường xuyên. Đây là mấu chốt quan trọng, giúp cây phát triển khỏe mạnh và trổ hoa đều.

Trồng cây được 1 năm, chúng ta phải tiến hành thay hết lớp đất cũ và thay giá thể mới vào chậu nhựa trồng địa lan. Để cây có đủ dinh dưỡng phát triển cành lá và ra hoa như mong muốn. Khi thay chậu nhựa trồng địa lan, bạn cần phải cắt tỉa hết rễ phụ để tạo không gian cho cây phát triển.

Địa lan là loài hoa mang vẻ đẹp sang trọng, cao quý nên muốn sở hữu một chậu chậu nhựa trồng địa lan đẹp chúng ta cần phải đầu tư công sức và thời gian. Do đó, việc nghiên cứu kỹ thuật trồng hoa lan và áp dụng đúng cách là vô cùng cần thiết. Hy vọng, với những thông tin mà Nhựa Á Đông vừa chia sẻ, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu những chậu nhựa trồng địa lan rực rỡ đúng vào dịp năm mới. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về về các loại chậu trồng hoa lan nói chung, chậu nhựa trồng địa lan nói riêng, hãy truy cập website: https://nhuaadong.com/ để tham khảo và được tư vấn thông tin chính xác nhé!

Xem thêm : Tổng hợp cách trồng lan bằng chậu nhựa

 

Tổng hợp cách trồng lan bằng chậu nhựa

chậu lan nhựa

Hoa lan là loài hoa đẹp, tinh tế được khá nhiều người sưu tầm và trồng rộng rãi. Mỗi loại hoa lan có màu sắc, kích thước hoa khác nhau và có mùi thơm rất đặc biệt mà những loại hoa khác không có được. Do đó, để có được 1 chậu hoa lan đẹp cần biết kỹ thuật trồng và cách chăm sóc 1 cách tương đối cầu kỳ đối với loại cây cảnh này. Dưới đây là Nhựa Á Đông sẽ chia sẽ cho các bạn cách trồng hoa lan vào chậu lan nhựa đẹp và đơn giản nhất.

Chuẩn bị cách dụng cụ để trồng hoa lan

– Có 2 loại: chậu lan nhựa và chậu đất nung.

Yêu cầu của chậu trồng lan phải là chậu không sâu, nhỏ, màu trắng và trong suốt, thuận lợi cho bộ rễ phát triển và quang hợp. Tuy nhiên, các nhà vườn hiện nay có xu hướng chuyển sang trồng chậu đen do trồng chậu đen sẽ hạn chế rêu mọc. Kích thước chậu trồng tuỳ theo kích cỡ cây lan.

Cây còn nhỏ dùng chậu có đường kính 5cm, sau 4 – 6 tháng khi cây có khoảng cách giữa 2 lá lớn hơn 12cm thì chuyển sang chậu có đường kính 8,3cm. Sau giai đoạn trồng từ 9 đến 12 tháng khi khoảng cách giữa 2 lá lớn hơn 18cm thì tiếp tục chuyển sang chậu có đường kính 12cm.

– Kẽm: dùng để cột cây lan vào thành chậu

– Móc treo

– Chuẩn bị chất trồng (giá thể).

Cách trồng hoa vào chậu lan nhựa đẹp

chậu lan nhựa

– Cho chất trồng vào chậu. Chất trồng có kích thước lớn nên đặt dưới đáy chậu để đáy chậu được thông thoáng, chiếm khoảng 1/5 thể tích chậu lan nhựa. Chất trồng có kích thước vừa và nhỏ nên đặt ở giữa và phía trên. Chất trồng thấp hơn mặt chậu khoảng 1 – 2 cm.

– Cắm cọc nhỏ vào mép chậu nếu trồng lan đa thân và cọc giữa chậu nếu lan đơn thân giúp cây đứng vững.

– Buộc cây lan vào cọc sao cho hướng phát triển của cây về sau quay vào giữa chậu (trồng lan đa thân). Khi trồng không chôn gốc cây sát đáy chậu lan nhựa mà để lưng chừng giữa lớp chất trồng. Phủ lên mặt chậu 1 lớp xơ dừa hay dớn để tăng ẩm độ cây.

– Giảm ánh sáng bằng cách che nắng khi cây mới trồng, khi rễ non phát triển chuyển dần sang nơi có ánh sáng phù hợp.

Các yếu tố cần khi chăm sóc chậu lan nhựa đẹp

chậu lan nhựa

Cách chăm sóc chậu lan nhựa đẹp khá cầu kì và cần tuân thủ đúng quy tắc để đảm bảo hoa lan phát triển tốt và cho hoa đúng theo yêu cầu.

Nên giữ nhiệt độ thích hợp trong nhà trồng ở mức 23 độ C, không được thấp hơn 20 độ C, đảm bảo hệ thống thông gió hoạt động tốt, độ ẩm thích hợp. Trong giai đoạn đầu chế độ che sáng cho chậu lan nhựa đẹp như sau:

Mùa hè giảm bớt từ 80 – 90% lượng ánh sáng bình thường, mùa đông từ 60-70%. Sau khi trồng 1 tháng bón thêm phân NPK growmore 30-10-10 liều lượng 30-40 mg/1 lít nước để phun cách 7-10 ngày/lần.

Cần sử dụng thêm lưới che nắng để tạo độ mát và giữ ẩm cho hoa lan dễ phát triển để có được những chậu lan nhựa đẹp.

Cách kích cho hoa lan nở để có một chậu lan nhựa đẹp

chậu lan nhựa

Hoa lan thường sẽ tàn sau khi nở 3 tháng. Sau khi hoa tàn, người trồng có thể điều khiển cho cây ra hoa lại bằng cách cắt bỏ toàn bộ cuống hoa. Phương pháp này rất tốt nếu cuống hoa đã già và có màu nâu. Tuy nhiên, nếu cuống hoa còn màu xanh, người chơi hoa chỉ nên cắt một đốt trên cuống hoa. Đoạn cành được cắt bỏ nên có độ dài khoảng 10-12cm, điều này có thể giúp cây hình thành một cành mới trong vòng 2-3 tuần sau.

Trên đây là gợi ý cách trồng những chậu lan nhựa đẹp của Nhựa Á Đông, để có thêm nhiều sự lựa chọn các loại chậu khác để chăm sóc khu vực hoa theo sở thích, các bạn hãy tham khảo tại: https://nhuaadong.com/ Chúc các bạn luôn thành công và vui vẻ!

Xem thêm: Kinh nghiệm trồng giàn hoa lan ngoài sân

 

Kinh nghiệm trồng giàn hoa lan ngoài sân

Với kinh nghiệm trồng lan chơi nhà phố, không gian hạn hẹp là một bất lợi cho thú chơi lan. Tuy nhiên không gì là không thể miễn sao có đam mê thì các bạn có thể vẫn thỏa đam mê được. Bài viết chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm trồng giàn hoa lan ngoài sân với những chậu lan nhựa giả gỗ.

Xác định điều kiện trồng

lan nhựa giả gỗ

Để trồng được phong lan, với không gian nhà mình các bạn xác định được yếu tố đầu tiên của không gian nhà mình xem có hướng nắng, gió không? Đây là yếu tố rất quan trọng cho việc trồng phong lan.

– Mái bê tông, mái tôn, mái hiên không cần lo lắng bởi vì mưa đối với phong lan có hay không có không phải là điều kiện tiên quyết, cái đó chúng sẽ khắc phục được…

– Chỉ cần có ánh nắng xiên vào chỗ treo lan (Tối thiểu ánh nắng chiếu xiên vào lan được 3-4h là quá ổn rồi, còn về gió có hướng gió vào và gió ra là ok).

– Tìm hiểu kỹ về loài lan định trồng, lựa chọn loài lan có đặc tính có thể phù hợp với điều kiện trồng dưới mai hiên, chú ý trồng cây hướng về phía ngoài nhiều ánh sáng để tốt cho sự phát triển của cây. Bên cạnh đó cần chọn chất liệu chậu, và chậu lan nhựa giả gỗ là một trong những chất liệu phù hợp với việc trồng lan ngoài sân.

Với kinh nghiệm trồng lan chơi nhà phố, không gian hạn hẹp là một bất lợi cho thú chơi lan. Tuy nhiên bài viết giúp bạn biết được những điều tối thiểu để trồng lan nhà phố với không gian hẹp như mái tôn, hiên nhà.

Kinh nghiệm trồng lan dưới mái hiên

lan nhựa giả gỗ

Với mái hiên chúng ta treo lan gần sát phía ngoài để lan được tận dụng ăn nắng hết sức có thể, trồng lan trên cao không quá gần với mái hiên thường khoảng cách tối thiểu phải là 60cm.

– Mái hiên thì giá thể phù hợp nhất là trồng chậu lan nhựa giả gỗ, chậu gốm, và chất trồng bao gồm lớp đáy là đá nhẹ Indo, lớp giữa là vỏ thông, lớp trên cùng là dớn mềm Chile.

– Qua trải nghiệm thì mình trồng chậu lan nhựa giả gỗ nan thưa vì điều kiện trên cao lộng gió nên có sự va đập chậu gốm dễ vỡ, rơi sẽ gây nguy hiểm cho phía dưới. Còn chậu lan nhựa giả gỗ sẽ giải quyết được yếu điểm này. (Còn vẫn thích chậu gốm thì cần định vị cố định chắc chắn, khoảng cách va đập không chạm, quang treo bằng inox để đảm bảo an toàn).

Lý do trồng Lan trong chậu lan nhựa giả gỗ bởi trên cao lộng gió cây mất nước nhanh, chậu + chất trồng như chia sẻ sẽ giữ ẩm cho làn tốt hơn.

Mùa hè nắng chói chang chúng ta sợ lan bị cháy nắng thì cách giải quyết vấn đề ở chỗ rất đơn giản là

Tăng tưới ẩm cho gốc lan để khi nắng đốt hơi ẩm của thân lá cây vẫn có nguồn nước hút bù để lá không bị mất nước sẽ bị cháy lá.

lan nhựa giả gỗ

Có thể căng lưới che nắng xiên để khắc phục việc cháy nắng những ngày cao điểm. Tuy nhiên, việc căng lưới sẽ bất tiện vì trên cao khó làm cũng như còn mỹ quan ngôi nhà.

Theo trải nghiệm cá nhân thì những ngày nắng nóng cao điểm tưới đẫm gốc. Có thể tưới bù khi khô nhưng không tưới thân lá mùa hè buổi sáng, trưa, có nghĩa là mùa hè 7h sáng đã nắng chang chang rồi thì cứ gốc chậu lan nhựa giả gỗ chúng ta tưới, còn thân lá là không.

Kinh nghiệm trồng lan dưới mái tôn

lan nhựa giả gỗ

Trồng lan dưới mái tôn, mái bằng thì cách chăm sóc như trồng trên mái hiên.

– Chỉ có điều mái tôn nếu không phải là tôn lạnh (Tôn có lớp chống nóng) thì chúng ta cần ép tấm xốp dưới tôn để tránh độ hầm nóng không khí mùa hè,

– Còn lại mái tôn và mái bê tông chúng ta treo lan cách mái từ 50cm với đk không thể xa hơn, còn lại 80cm – 1m là lý tưởng,

– Treo lan định hướng cố định để lan ưu tiên về hướng có ánh nắng xiên, tránh gió đung đưa làm ngọn lan xoay tít mùa cây sẽ kém phát triển bởi lý do suốt quá trình phát triển ngọn lan bị đảo hướng, không ổn định…ngọn sẽ nhỏ, thóp nhọn ngọn….

Tóm lại, để chơi được phong lan trên những khoảng trống của mái hiên, mái tôn mái bê tông đều được miễn làm sao có nắng xiên và gió. Còn lại những gì còn thiếu còn yếu nếu có đam mê chúng ta vẫn có thể có cách để các em ấy tỏa sáng được, hãy cứ chơi cứ yêu miễn có đam mê và các em ý sẽ không phụ công đâu nhé.

Trên đây là gợi ý kinh nghiệm trồng giàn hoa lan ngoài sân của Chậu Nhựa Á Đông, để có thêm nhiều sự lựa chọn các loại chậu trông hoa khác bên cạnh chậu lan nhựa giả gỗ để chăm sóc khu vực hoa của gia đình, các bạn hãy tham khảo tại: https://nhuaadong.com/ Chúc các bạn luôn thành công và vui vẻ!

Xem thêm : Chậu lan nhựa giả gỗ

 

Bí quyết chọn Chậu hoa nhựa cao cấp cho văn phòng

Một số yếu tố quyết định đến quá trình lựa chọn mua chậu hoa nhựa cao cấp cho văn phòng. Chậu trồng cây cho văn phòng được chọn lựa dựa trên là kích thước, kiểu dáng, cũng như loại cây trồng. Yếu tố quyết định lựa chọn chậu hoa nhựa cao cấp cho văn phòng là gì? Cùng Nhựa Á Đông tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé!

Yếu tố quyết định lựa chọn chậu hoa nhựa cao cấp cho văn phòng là gì?

chậu hoa nhựa cao cấp

Kích thước của chậu hoa nhựa cao cấp trồng cây mà bạn lựa chọn

Thường những văn phòng có kích thước nhỏ không thích sử dụng quá nhiều chậu trồng cây. Bởi vì chúng chiếm quá nhiều không gian. Tuy nhiên, những văn phòng hay công ty thường thích đặt những chậu hoa nhựa cao cấp ở lối vào của văn phòng như một sự chào đón khách hàng của mình. Chính vì thế, việc mua chậu hoa nhựa cao cấp cho văn phòng cỡ nhỏ lại được rất ưa chuộng để đặt trên bàn. Hoặc những chiếc kệ trống ở văn phòng của mình. Những chậu hoa nhựa cao cấp cho văn phòng thích hợp với những kiểu cây lá màu hay cây rễ ngắn. Đặc biệt, việc lựa chọn kích thước chậu nhựa cũng tạo những khoảng xanh rất bắt mắt trong văn phòng. Bạn có thể bắt gặp kiểu trang trí rất nhiều trong các văn phòng ở Việt Nam khi không gian là điều vô cùng xa xỉ.

Kiểu dáng của chậu hoa nhựa cao cấp chuyên dành cho văn phòng

Một số kiểu dáng chậu hoa nhựa cao cấp cho văn phòng có thể kể đến như: dáng chậu vuông, dáng chậu chữ nhật, dáng chậu vót tròn. Tất cả các kiểu dáng chậu nhựa hiện nay đều là các thiết kế hiện đại, thích hợp với các văn phòng kiểu mới, kiểu dáng đơn giản, nhưng tinh tế vô cùng bắt mắt.

Với dáng chậu hoa nhựa cao cấp hình vuông, thường thì những mẫu chậu trồng cây này được sử dụng nhiều trong cùng một không gian. Gây ấn tượng cho người làm việc trong không gian.

Mua chậu hoa nhựa cao cấp cho văn phòng, bạn nên chọn những chậu trồng cây có thân nhỏ, nhưng cao. Vì những loại chậu nhựa này không chiếm quá nhiều không gian nhưng vẫn bắt mắt.

Bí quyết chọn chậu hoa nhựa cao cấp tốt nhất

chậu hoa nhựa cao cấp

Cách lựa chọn chậu hoa nhựa cao cấp phù hợp

Mua chậu hoa nhựa cao cấp tại TP.HCM có rất nhiều loại với nhiều chất liệu hay kích cỡ khác nhau. Với chất liệu làm như: sứ, đá, xi măng, nhựa… Tuy nhiên, chủ yếu được thị trường thịnh hành nhất là chậu nhựa.

Nên dựa vào hình dáng của chậu hoa nhựa cao cấp ví dụ như chọn chậu cây thấp cho những loài cây mà cao hay chậu cho những loại cây hơi thấp.

Với đặc điểm của chậu cũng là yếu tố cần quan tâm. Ví dụ bạn cần chọn loại chậu nhựa trồng hoa có các đặc thù phù hợp với loại hoa đó. Bốn cỡ mà thích hợp nhất với hầu hết các loại hoa hay cây kiểng nhỏ là 6,8,13,18 cm. Và những cây lớn để mà đứng vững được trên nền đất. Thì cần có cỡ chậu đường kính lớn hơn đó là 25 cm.

Ngoài ra, một vài lưu ý khác cho mọi người là bạn nên sử dụng loại chậu nhựa tốt. Ví dụ như chậu hoa nhựa cao cấp thông minh và các loại đất bùn phù hợp. Đến với chậu hoa nhựa cao cấp của Nhựa Á Đông thì các bạn chỉ cần chọn chậu phù hợp với các loại của các bạn. Vì chậu nhựa trồng cây Á Đông được coi là sản phẩm uy tín được chọn dùng phổ biến trên thị trường cây cảnh.

Gợi ý cách lựa chọn chậu hoa nhựa cao cấp cho văn phòng

chậu hoa nhựa cao cấp

Như Nhựa Á Đông đã từng chia sẻ, việc trồng cây xanh trong văn phòng mang lại rất nhiều lợi ích. Chúng làm đẹp cảnh quan, điều hòa không khí, giúp đôi mắt giảm thiểu gánh nặng. Tuy nhiên, trồng cây với chậu nhựa và trang trí nội thất là cả một bầu trời nghệ thuật. Chúng ta cần tuân thủ theo một số nguyên tắc nhất định để đạt được hiệu quả cao nhất. Sau đây Á Đông sẽ gợi ý cách trang trí văn phòng bằng chậu nhựa trồng cây xanh, các bạn hãy cùng đón đọc nhé!

Giống cây bạn chọn có phù hợp với môi trường bóng râm?

Mỗi loại cây có một đặc điểm riêng biệt từ điều kiện sinh trưởng đến chu kỳ phát triển. Vì vậy, nếu bạn lựa chọn một loài cây ưa sáng để đặt trên bàn làm việc trong môi trường máy lạnh thì nó sẽ không thể tồn tại dài lâu. Để tránh sự đầu tư lãng phí này dành cho các doanh nghiệp với số lượng cây lớn. Bạn cần hướng đến những loài cây ưa bóng như:

Lưu ý khi chọn cây, các bạn hãy nhắm đến những cây mầm sống tươi tốt, khỏe mạnh nhé!

Ngoài ra cây còn mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Tiêu biểu như cây Trầu bà được xem là biểu tượng của tài lộc, thịnh vượng và đem lại may mắn cho gia chủ. Đồng thời cũng giúp cuộc sống gia đình tránh được nhiều vận xui, điều thị phi trong cuộc sống. Mặc dù vậy, chúng ta cần xét đến khí mệnh, tuổi tác. Tránh những hiệu ứng ngược có thể xảy ra.

Cách lựa chọn chậu hoa nhựa cao cấp phù hợp với loại cây văn phòng của bạn

chậu hoa nhựa cao cấp

Việc trồng thêm cây xanh là một cách tuyệt vời để mà trang trí cho văn phòng hay công ty thân yêu của bạn. Và lựa chọn loại chậu nhựa trồng cây nào cho thật thích hợp với loại cây đó. Mà vẫn đảm bảo được sự hài hòa với nội thất xung quanh cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần phải lưu ý.

Chọn kích thước của chậu hoa nhựa cao cấp

Cách chọn chậu nhựa tốt cho cây mau lớn kích thước của chậu nhựa sẽ được xác định bởi các loại cây trồng mà bạn sắp trồng tại nhà. Nói chung,là cây lớn thường cần được trồng trong các chậu lớn. Tuy nhiên,thì một chậu lớn không có nghĩa là nó sẽ chứa được đủ đất trồng cho rễ cây phát triển. Mà nếu như nó chỉ trông có vẻ lớn nhờ chiều cao và còn miệng chậu lại quá hẹp lại.

Chậu hoa nhựa cao cấp cần thoát nước

Khi mua chậu hoa nhựa cao cấp bạn phải xem xét việc thoát nước của chậu như thế nào. Có một số cây trồng thì sẽ cần đất phải luôn trong trạng thái ẩm ướt. Và điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ phải lựa chọn và chậu có lỗ thoát nước nhỏ hơn hoặc ít hơn ở phía đáy chậu để phù hợp với từng đặc tính của các loại cây.

Ngoài ra, hiện nay chậu hoa nhựa cao cấp nên được bán kèm với đĩa bên dưới của chậu. Những chiếc đĩa này sẽ cho đảm bảo rằng nước dư thừa và thoát ra từ chậu sẽ không làm ố vàng đến nền nhà nữa đấy.

Chọn chậu nhựa màu sắc phù hợp với nội thất văn phòng

Hãy nhớ rằng là màu sắc của chậu hoa nhựa cao cấp phần lớn sẽ xác định giá trị của thẩm mỹ nó sẽ mang đến cho văn phòng của bạn đó. Bạn nên lựa chọn những loại chậu nhựa có tông màu phù hợp với màu tường hay nội thất văn phòng. Một số loại chậu phù hợp với không gian nội thất hiện đại như:

  • Chậu giả đá tự tưới,
  • chậu trụ vuông vân sóng,
  • chậu trụ tròn vân sóng,

Và những màu sẽ phù hợp với đa số nội thất văn phòng như:

  • đen xám,
  • trắng,
  • xám nhạt,
  • xanh ngọc nhẹ,
  • trắng ngà,

Giá bán của các loại chậu hoa nhựa cao cấp trên thị trường hiện nay

Việc xem xét cuối cùng mà bạn luôn cần phải nghĩ đến là giá cả phù hợp để bỏ ra. Các loại chậu hoa nhựa cao cấp làm bằng vật liệu đắt tiền và cả có hình trang trí nổi sẽ đắt hơn các loại chậu bằng nhựa bình thường.

Ngoài các tiêu chí trên, thì loại vật liệu làm ra chậu hoa nhựa cao cấp là một tiêu chí quan trọng nhất cần phải cân nhắc tới. Bởi nó sẽ quyết định đến vẻ đẹp,và độ bền, trọng lượng của chậu nhựa. Hay khả năng thoát hơi nước cũng như các nhu cầu khác của cây trồng mình.

Các loại chậu nhựa có trọng lượng nhẹ, và bền, nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Nên có thể đáp ứng nhiều tối đa nhu cầu trang trí ngoại thất và nội thất cho văn phòng của bạn.

Đặc biệt, các loại chậu nhựa màu sáng không có khả năng hấp thụ nhiệt cao. Giúp làm cho đất trong chậu trao đổi chất dễ hơn. Chính điều này sẽ không làm ảnh hưởng đến sức sinh trưởng của cây.

Sự cân bằng – hài hòa giữa cây và không gian

chậu hoa nhựa cao cấp

Góc làm việc tại các văn phòng thường có diện tích khá khiêm tốn. Chính vì vậy, sự lựa chọn tối ưu là những loại chậu hoa nhựa cao cấp trồng cây có kích thước tương đối như tán lá không quá sum suê. Đối với những cây có kích thước quá đồ sộ sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất công việc.

Trong thế giới tâm linh, khi cây và người có tính tương thông giao cảm. Bạn cần chú ý đến màu sắc và hình dáng của lá. Nếu bạn là người có tính cách nóng nảy thì chỉ nên trồng cây có màu xanh lục dịu mắt hơn là những gam nổi bật. Bởi vì sắc xanh dịu mát sẽ giúp tâm lý thư giãn hơn.

Vị trí lý tưởng để đặt chậu nhựa trồng cây trong văn phòng

Theo quan điểm xưa, các hướng Đông Nam (hành Mộc) và hướng Bắc (hành Thủy) là một trong những vị trí mang đến vượng khí, tiền tài cho công việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió. Trong khi đó, ngược lại các hướng thuộc hành Kim, hành Hỏa sẽ gây ra sự xung khắc, đối nghịch cản trở quá trình sinh trưởng của cây. Và cũng tương đương đến tác động tiêu cực đến sức khỏe, vận mệnh.

Chính vì thế theo nghệ thuật phong thủy, vị trí đặt chậu hoa nhựa cao cấp trồng cây xanh tốt nhất là những nơi gần với nguồn nước và ánh sáng. Tuy nhiên, trên thực tế, môi trường văn phòng không thể đáp ứng được các điều kiện này. Vậy Lời khuyên tốt nhất là chúng ta nên đặt ở vị trí có thể dễ dàng quan sát. Nhưng ít có khả năng tác động đến nó để không làm phân tán khí vận.

Với những giới thiệu cơ bản trên, Nhựa Á Đông hy vọng các bạn có thể lựa chọn được cho mình loại chậu nhựa trồng cây dành cho nội thất văn phòng thật là ưng ý và hợp với văn phòng của mình nhất.

Xem thêm: Giới thiệu về Công ty chậu nhựa Á Đông

Giới thiệu về Công ty chậu nhựa Á Đông

Tổng quan về Công Ty Chậu Nhựa Á Đông

Công Ty Chậu Nhựa Á Đông

Công Ty Chậu Nhựa Á Đông có tên đầy đủ là Công ty TNHH SX TM XNK Á Đông. Với bề dày kinh nghiệm trên 20 năm cung cấp sỉ và lẻ chậu nhựa, khung sắt chậu nhựa,…. công ty chúng tôi đã dần khẳng định thương hiệu trong và cả ngoài nước.

Công ty luôn có đội ngũ nhân viên báo giá, tư vấn miễn phí, làm việc chuyên nghiệp về các loại sản phẩm chậu nhựa. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm luôn đạt chuẩn và phù hợp với mọi tiêu chí mà khách hàng đặt ra.

Về chất lượng sản phẩm của Công Ty Chậu Nhựa Á Đông

Công Ty Chậu Nhựa Á Đông

Công Ty Chậu Nhựa Á Đông với nguồn nguyên liệu tuyển chọn và công nghệ sản xuất tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp, Công Ty Chậu Nhựa Á Đông trong suốt những năm hình thành và phát triển đã không ngừng cải tiến, phát triển công nghệ sản xuất, đến nay Công Ty Chậu Nhựa Á Đông đang trên đà phát triển mạnh mẽ và quy mô với nhà máy sản xuất chuyên sản xuất các loại chậu nhựa cho thị trường trong và ngoài nước. Hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu của bà con nông dân một cách đầy đủ nhất.

Khi mua sản phẩm chậu trồng tại Công Ty Chậu Nhựa Á Đông, bạn sẽ cảm nhận được:

Công Ty Chậu Nhựa Á Đông

  • Chậu nhựa trồng cây tại Công Ty Chậu Nhựa Á Đông có đa dạng mẫu mã, màu sắc để bạn lựa chọn.
  • Chậu nhựa trồng cây tại Công Ty Chậu Nhựa Á Đông phù hợp với những kiểu trồng khác nhau như chậu trồng kẹp ban công, chậu trồng ốp tường, ống nhựa trồng rau thủy canh,…
  • Chậu nhựa trồng cây tại Công Ty Chậu Nhựa Á Đông có chất lượng cao, rất bền để dùng trong thời gian dài.
  • Chậu nhựa tại Công Ty Chậu Nhựa Á Đông có mức giá phải chăng và cạnh tranh trên thị trường.

Về xưởng sản xuất của Công Ty Chậu Nhựa Á Đông

Xưởng sản xuất chậu nhựa trồng cây của công ty chậu nhựa Á Đông tọa lạc tại Địa chỉ: 89/2 Phan Anh, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TpHCM.

Là một xưởng sản xuất chậu hoa nhựa lâu đời và có tiếng tại TPHCM, và trên cả Việt Nam vì chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất chậu nhựa cho rất nhiều đại lý trong và ngoài nước.

Xưởng sản xuất chậu nhựa trồng lan, trồng hoa, và có cả trồng rau, sản xuất chậu nhựa trồng cây nên các loại sản phẩm tại Công Ty Chậu Nhựa Á Đông rất đa dạng và phong phú.

Công Ty Chậu Nhựa Á Đông sản xuất chậu nhựa giá rẻ với thế mạnh sản xuất chậu nhựa trồng cây chúng tôi hiện đang cần tìm các đối tác là các nhà bán lẻ, các đại lý đang tìm kiếm các địa chỉ sản xuất chậu nhựa, công ty sản xuất chậu nhựa, đại lý chậu nhựa trồng hoa để phân phối chậu.

Cung cấp chậu nhựa giá rẻ, chậu nhựa giá rẻ tphcm, chậu nhựa chính hãng, chậu nhựa loại tốt uy tín hàng đầu.

Lời kết

Ngoài những điểm nổi trội về chất lượng và giá thành, Công Ty Chậu Nhựa Á Đông còn được khách hàng yêu mến vì thái độ phục vụ của nhân viên rất chu đáo và tận tâm. Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, Công Ty Chậu Nhựa Á Đông không ngừng cải tiến sản phẩm và nâng cao dịch vụ. Chúng tôi luôn lắng nghe khách hàng ở mọi phương diện. Để biết thêm thông tin về sản phẩm các bạn hãy liên hệ theo thông tin bên dưới:

CÔNG TY TNHH SX XNK NHỰA Á ĐÔNG

Địa chỉ: 89/2 Phan Anh, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TpHCM.

SĐT: 090 386 32 53 (Zalo)

Website: https://nhuaadong.com/

Xem thêm: Cách chọn chậu nhựa cao cấp để trồng cây

 

Cách chọn chậu nhựa cao cấp để trồng cây

Chậu nhựa cao cấp

Chậu nhựa cao cấp trồng cây là sản phẩm dùng để đựng đất dinh dưỡng trồng cây, cho cây có một môi trường đầy đủ để phát triển. Bên cạnh đó, chậu nhựa cao cấp trồng cây còn giúp tăng thẩm mỹ của cây trồng và mỹ quan xung quanh. Việc trồng cây cảnh trong nhà để tăng thêm không gian xanh và trồng rau trên sân thượng, ngoài hành lang để được thưởng thức thực phẩm sạch ngày càng gia tăng. Vì thế nên việc chọn chậu nhựa cao cấp trồng cây thích hợp cũng rất quan trọng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chậu trồng thực vật với nhiều chất liệu, màu sắc, kích thước, kiểu dáng khác nhau. Mỗi một loại sẽ đáp ứng những yêu cầu khác nhau của khách hàng. Để có thể hiểu hơn về các loại chậu trồng cây và ưu, nhược điểm của chúng. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của Nhựa Á Đông.

1. Các loại chậu nhựa cao cấp trồng cây

Chậu nhựa cao cấp

Có nhiều cách để phân loại chậu trồng cây. Ví dụ như dựa theo chức năng, kích thước, hình dáng, vị trí đặt cây trồng và chất liệu. Tại bài viết này, Nhựa Á Đông cung cấp đến bạn cách phân loại chậu trồng cây theo chất liệu

1.1. Chậu trồng cây làm bằng nhựa

Chậu trồng cây bằng nhựa thường được làm bằng nhựa PP tổng hợp, chất lượng cao. Vì PP có tính cơ học cao nên chậu nhựa rất mềm, mỏng, nhẹ nhưng cũng rất dai, chịu được khí hậu khắc nghiệt. Chậu nhựa cao cấp trồng cây có đa dạng kiểu dáng, màu sắc phù hợp nhiều loại cây trồng và không gian sống khác nhau.

1.1.1. Ưu điểm của chậu nhựa cao cấp trong việc trồng cây

  • Được làm từ nhựa cao cấp nên chậu nhựa cao cấp trồng cây có khả năng chịu nhiệt rất tốt, tuổi thọ cao. Bạn có thể dùng nó một thời gian dài mà không bị mục. Bạn có thể dùng chậu nhựa cao cấp trồng cây ngoài trời vì độ bền của nó.
  • Chậu nhựa cao cấp trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng. Bạn có nhiều sự lựa chọn để sao cho phù hợp với loại cây trồng và không gian nhà bạn. Có những loại có miệng xinh xắn, phù hợp trồng các loại cây thân thảo. Có những loại có hình dáng, màu sắc giả đá, nhìn sang trọng và chắc chắn hơn. Bên cạnh đó, màu sắc của chậu nhựa cao cấp không bị ảnh hưởng nhiều bởi môi trường xung quanh, không dễ bị phai màu.
  • Chậu trồng cây bằng nhựa mỏng, nhẹ nên có thể đặt vào nhiều vị trí như bàn ăn, bàn uống nước, ban công, cửa sổ hay làm tường cây. Ưu điểm này nổi bật nhất khi bạn trồng cây hoa, trồng rau trên sân thượng, nó sẽ giúp giảm áp lực cho trần nhà.
  • Chậu nhựa cao cấp không dễ vỡ nên dễ dàng di chuyển, không như chậu đất nung, chậu sứ.
  • Chi phí mua chậu nhựa cao cấp thấp hơn nhiều với các loại chậu trồng cây khác.
  • Chậu nhựa cao cấp được sử dụng nhiều nên bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các địa chỉ cung cấp chậu uy tín.
  • Chậu nhựa cao cấp có khả năng giữ ẩm tốt, giúp cây trồng phát triển mạnh mẽ hơn

1.1.2. Nhược điểm khi chọn mua chậu nhựa cao cấp chất lượng kém

  • Nếu không chọn lựa đúng cửa hàng uy tin, bạn sẽ dễ mua phải chậu nhựa cao cấp làm từ nhựa tái chế, rất dễ mục nát và gây hại cho sức khỏe và môi trường xung quanh.
  • Một số loại chậu nhựa cao cấp kém chất lượng có thành chậu mỏng nên có khả năng cách nhiệt thấp, dễ bị nóng lên khi nắng gắt, khiến cây trồng dễ bị sốc nhiệt.

2. Loại chậu nhựa cao cấp trồng cây nào được sử dụng nhiều nhất

Chậu nhựa cao cấp

Mỗi một loại chậu nhựa cao cấp trồng cây đều có những ưu, nhược điểm riêng. Chúng phù hợp với những nhu cầu khác nhau của khách hàng. Tuy nhiên loại chậu trồng cây bằng nhựa đang được lựa chọn sử dụng nhiều hơn cả. Lí do là vì:

Chậu trồng cây bằng nhựa rất phù hợp để sử dụng cho những gia đình hiện đại muốn có thêm không gian xanh trong chính căn nhà của mình. Chậu nhựa cao cấp không chiếm nhiều không gian sống và cũng an toàn với sức khỏe của tất cả các thành viên trong nhà. Dùng chậu nhựa cao cấp trồng hoa, trồng rau làm bừng sáng không gian nhà bạn. Giúp bạn tạo được không khí tươi mới, tràn đầy sức sống trong nhà. Chậu nhựa cao cấp cũng rất dễ lau chùi. Ai trong gia đình cũng đều có thể lau chùi được. Sử dụng chậu nhựa mang lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng. Vì thế nên chậu nhựa cao cấp đang được tiêu dùng mạnh mẽ ở trên thị trường hiện nay.

3. Các lưu ý khi sử dụng chậu nhựa cao cấp trồng cây

Chọn chậu nhựa cao cấp trồng cây phù hợp phần nào giúp cho cây trồng của bạn có môi trường sống tốt để chúng phát triển mạnh mẽ. Chọn đúng chậu nhựa cao cấp trồng cây còn giúp không gian nhà bạn trở nên thẩm mỹ, hài hòa và đẹp mắt hơn rất nhiều. Để có thể lựa chọn chậu trồng cây ưng ý, bạn nên tham khảo những điều sau:

3.1. Chậu nhựa cao cấp trồng cây có kích thước và kiểu dáng phù hợp với cây trồng

Chọn chậu nhựa cao cấp trồng cây có kích thước đủ với cây trồng là rất quan trọng. Nếu bạn trồng cây cảnh có bộ rễ phát triển như cây hoa sứ thì bạn phải chọn loại cây trồng có phần thân lớn để đựng đủ đất trồng cho cây. Nhưng nếu bạn trồng những loại cây có rễ nhỏ như cây hoa đồng tiền thì bạn chỉ chọn kích thước bình nhỏ đến vừa để không mất diện tích và thừa nhiều đất bề mặt nhìn sẽ rất mất thẩm mỹ.

Bạn cũng cần lưu ý đến kiểu dáng của chậu nhựa cao cấp trồng cây. Nếu bạn trồng những loại cây chùm, hoa rủ thì bạn nên chọn chậu trồng có miệng tròn, miệng hình hoa. Nó sẽ tăng thêm vẻ đẹp cho chậu nhựa cao cấp trồng hoa của bạn.

3.2. Chậu nhựa cao cấp trồng có màu sắc hòa hợp với không gian xung quanh

Lựa màu của chậu nhựa cao cấp trồng cây phù hợp với màu của kiến trúc và cảnh quan xung quanh là điều rất quan trọng, nhất là đối với chậu trồng cây cảnh. Mục đích của việc trồng hoa, trồng cây cảnh là tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sống. Vì thế nếu bạn chọn màu sắc quá sặc sỡ kết hợp trong căn phòng hiện đại tông đen trắng là hoàn toàn không phù hợp. Hay căn phòng ấm cúng lại chọn toàn những chậu nhựa cao cấp trồng cây màu sắc trầm và tối là không nên.

3.3. Lựa chọn chậu nhựa cao cấp có lỗ thoát nước phù hợp

Có thể đối với một số cây trồng thì không cần chậu có lỗ thoát nước. Tuy nhiên đối với loại cây ưa khô ráo như cây hoa Lan thì việc chọn chậu có lỗ thoát nước là vô cùng quan trọng. Nó giúp cây trồng không bị úng nước và thối rễ.

4. Chậu nhựa cao cấp trồng cây chất lượng tại Nhựa Á Đông

Chậu nhựa cao cấp

Cty Nhựa Á Đông với nguồn nguyên liệu tuyển chọn và công nghệ sản xuất tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp, Nhựa Á Đông trong suốt những năm hình thành và phát triển đã không ngừng cải tiến, phát triển công nghệ sản xuất, đến nay Nhựa Á Đông đang trên đà phát triển mạnh mẽ và quy mô với nhà máy sản xuất chuyên sản xuất các loại chậu nhựa cho thị trường trong và ngoài nước. Hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu của bà con nông dân một cách đầy đủ nhất.

Khi mua sản phẩm chậu trồng tại Nhựa Á Đông, bạn sẽ cảm nhận được:

  • Chậu nhựa cao cấp trồng cây tại Nhựa Á Đông có đa dạng mẫu mã, màu sắc để bạn lựa chọn.
  • Chậu nhựa cao cấp trồng cây tại Nhựa Á Đông phù hợp với những kiểu trồng khác nhau như chậu trồng kẹp ban công, chậu trồng ốp tường, ống nhựa trồng rau thủy canh,…
  • Chậu nhựa cao cấp trồng cây tại Nhựa Á Đông có chất lượng cao, rất bền để dùng trong thời gian dài.
  • Chậu nhựa cao cấp tại Nhựa Á Đông có mức giá phải chăng và cạnh tranh trên thị trường.
  • Mua chậu nhựa cao cấp tại Nhựa Á Đông bạn sẽ được hưởng các chính sách bảo hành, mua một đổi một nếu xảy ra lỗi ở phía sản xuất.

Ngoài những điểm nổi trội về chất lượng và giá thành, Nhựa Á Đông còn được khách hàng yêu mến vì thái độ phục vụ của nhân viên rất chu đáo và tận tâm. Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, Nhựa Á Đông không ngừng cải tiến sản phẩm và nâng cao dịch vụ. Chúng tôi luôn lắng nghe khách hàng ở mọi phương diện.

Hy vọng, những chia sẻ trên của Nhựa Á Đông sẽ giúp bạn có thể chọn chậu nhựa cao cấp phù hợp và có được những chậu cây trồng ưng ý nhất.

Liên hệ qua cổng thông tin:

CÔNG TY TNHH SX XNK NHỰA Á ĐÔNG

Địa chỉ: 89/2 Phan Anh, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TpHCM.

SĐT: 090 386 32 53 (Zalo)

Website: https://nhuaadong.com/

Xem thêm: Những lưu ý khi chọn chậu nhựa giả sứ

 

Những lưu ý khi chọn chậu nhựa giả sứ

Sử dụng chậu nhựa giả sứ trồng cây là một phương pháp trồng cây phổ biến, nhất là khi việc trồng và chăm sóc cây cảnh trở nên phổ biến. Có rất nhiều loại chậu khác nhau với chất liệu khác nhau, tuy nhiên chậu nhựa giả sứ vẫn là loại phổ biến nhất hiện nay. Để chọn được loại chậu phù hợp các bạn có thể tham khảo những lưu ý dưới đây nhé.

chậu nhựa giả sứ

Lưu ý khi chọn chậu nhựa giả sứ trồng cây

Hiện nay các loại chậu nhựa giả sứ trồng cây rất đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng riêng của từng người. Với những người không có nhiều kinh nghiệm thì việc chọn loại chậu sao cho phù hợp sẽ tương đối khó. Do đó, nếu các bạn muốn chọn loại chậu phù hợp nhất có thể tham khảo những tiêu chí dưới đây.

Chọn kích thước chậu nhựa giả sứ trồng cây

Chọn chậu nhựa giả sứ trồng cây có kích thước như thế nào là việc đầu tiên các bạn cần cân nhắc trước khi quyết định mua. Nhiều người thường mua chậu nhựa trồng cây vừa vặn với cây ngay tại thời điểm trồng, tuy nhiên đây chính là sai lầm dễ mắc phải nhất.

Có rất nhiều loại cây sau khi trồng sẽ phát triển mạnh, bộ rễ lan rộng, do đó cần một chiếc chậu nhựa giả sứ lớn để đảm bảo luôn có đủ chất dinh dưỡng để hấp thụ. Nếu chậu quá nhỏ sẽ không đủ không gian cho rễ phát triển, dẫn đến việc cây không đủ chất dinh dưỡng, dẫn tới chết cây. Vì vậy cần cân nhắc chọn loại chậu nhựa giả sứ có thể phù hợp với cây khi cây phát triển cực đại.

Tuy nhiên, cũng không nên mua chậu nhựa giả sứ trồng cây cỡ lớn so với cây, như vậy sẽ khiến cây bị lọt thỏm giữa chậu, làm mất đi tính thẩm mỹ cần thiết. Sẽ có những loại cây mà từ khi trồng đến khi phát triển hoàn thiện kích thước cũng không thay đổi quá nhiều, do đó chỉ cần chọn một chiếc chậu có kích thước vừa phải là được.

Tự chung lại, việc lựa chọn chậu nhựa giả sứ nên chọn loại tương xứng với kích thước của cây, cân nhắc tới việc cây sẽ lớn bao nhiêu trong tương lai để có quyết định phù hợp nhất. Đây là yếu tố quyết định tới tính thẩm mỹ mà chậu cây đem lại cho không gian trưng bày.

Khả năng thoát nước của chậu nhựa giả sứ tốt

Khi lựa chọn chậu nhựa giả sứ các bạn nên cân nhắc tới khả năng thoát nước của chậu. Vấn đề này liên quan tới loại cây mà bạn trồng là cây chịu hạn hay cây ưa ẩm. Với những cây hoa ưa ẩm thì các bạn nên chọn loại chậu có lỗ thoát nước vừa phải, những loại cây chịu hạn tốt có thể chọn loại chậu có lỗ thoát nước lớn.

Với những chậu nhựa giả sứ trồng cây đặt trong nhà các bạn nên mua thêm đáy lót chậu để hứng nước, hạn chế tình trạng nước tràn ra ngoài khi tưới. Ngoài ra, trong trường hợp bạn không tưới cây trong vòng 2 – 3 ngày thì lượng nước thừa này có thể thẩm thấu ngược và cung cấp nước cho cây.

Màu sắc chậu nhựa giả sứ có phù hợp

chậu nhựa giả sứ

Hiện nay các loại chậu nhựa giả sứ trồng cây có màu sắc rất đa dạng, điều đó giúp người trồng cây có nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích hơn. Loại chậu nhựa giả sứ phổ biến nhất hiện nay là chậu màu trắng, loại chậu này có thể trồng phù hợp nhiều loại cây, nhiều hoàn cảnh khác nhau nên được rất nhiều người lựa chọn.

Ngoài ra, còn rất nhiều màu sắc khác để các bạn có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân. Đặc biệt với các loại chậu nhựa giả sứ treo hoặc chậu đặt bàn thì màu sắc càng đa dạng. Các bạn có thể chọn nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên sự sinh động, đa sắc màu cho không gian trưng bày cây.

Với những người trồng cây thông thường thì việc chọn màu chậu nhựa giả sứ chỉ cần theo sở thích là được, tuy nhiên cũng có một số người chọn chậu cây có màu hợp với phong thủy. Những chậu nhựa giả sứ trồng cây đặt tại văn phòng, phòng khách, cửa hàng kinh doanh thì việc chọn màu phù hợp sẽ giúp kích thích tài lộc, tăng cường sức khỏe, thuận lợi trong công việc. Do đó, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn chậu nhựa trồng cây nhé.

Chọn chậu nhựa giả sứ thích hợp với cây trồng

Không chỉ chú ý tới vấn đề kích thước phù hợp cho chậu nhựa giả sứ, khi chọn mua chậu các bạn cũng nên cân nhắc tới loại cây trồng để chọn chậu nhựa giả sứ phù hợp nhất. Những loại cây trồng thân thấp, phát triển chủ yếu theo bề ngang thì các bạn nên chọn những loại chậu thấp. Những loại cây phát triển chiều cao thì nên chọn những loại chậu nhựa giả sứ cao một chút để tương xứng với chiều cao của cây.

Với những loại cây tán nhỏ các bạn có thể lựa chọn những chiếc chậu nhựa giả sứ trồng cây nhỏ một chút, với những loại cây tán rộng thì nên chọn chậu miệng rộng, chậu tròn hoặc chậu lục giác. Thông thường khi chọn chậu nên chọn những loại miệng chậu rộng hơn đáy để câu có không gian phát triển tốt nhất.

Chọn chậu nhựa giả sứ theo giá sản phẩm

Một trong những tiêu chí được rất nhiều người quan tâm khi chọn chậu nhựa giả sứ trồng cây đó chính là giá cả. Tuy theo điều kiện và nhu cầu của từng người mà sẽ có sự lựa chọn với mức giá khác nhau.

Nếu nhu cầu của bạn chỉ cần trồng được cây, trưng bày tại vườn hoặc tại gia đình thì có thể chọn loại chậu nhựa giả sứ bình thường, không quá đắt, đáp ứng được nhu cầu phát triển của cây là được. Tuy nhiên với những người có đam mê chơi cây cảnh hoặc những người kinh doanh trong nghề cây cảnh thì việc lựa chọn chậu nhựa giả sứ sẽ không đề cao giá cả.

Đôi khi người ta còn săn lùng những chiếc chậu cây đặc biệt, có tính thẩm mỹ cao mà không quá quan trọng giá cả của chậu. Do đó, việc chọn chậu nhựa trồng cây với giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào nhu cầu từng người. Các loại chậu nhựa hiện nay cũng có mức giá đa dạng, từ bình dân tới cao cấp nên các bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Các loại chậu nhựa giả sứ trồng cây phổ biến nhất hiện nay

Chậu nhựa giả sứ trồng cây hình chữ nhật

chậu nhựa giả sứ

Những loại chậu nhựa giả sứ trồng cây hình chữ nhật rất thích hợp để trồng các loại cây thấp, phát triển tán lá theo bề ngang. Thông thường loại chậu này được sử dụng để trồng hoa, trồng rau ở ban công. Thiết kế những loại chậu nhựa hình chữ nhật này giúp tiết kiệm diện tích, không gian, đem lại hiệu quả cao hơn.

Ngoài ra, loại chậu nhựa giả sứ dài trồng cây này còn thường được sử dụng để trồng một số loại cây cảnh để trưng bày tại cửa, hành lang của các tòa nhà. Với kiểu dáng đơn giản, kiểu chậu này có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau, do đó được rất nhiều người lựa chọn sử dụng.

Chậu nhựa giả sứ tròn trồng cây cỡ lớn

chậu nhựa giả sứ

Chậu nhựa giả sứ trồng cây loại lớn thường được sử dụng để trồng những loại cây có kích thước tương đối to như đào, mai hoặc dùng để trồng sen cũng rất thích hợp. Hiện nay có các kích thước phổ biến và được tìm kiếm nhiều nhất của loại chậu này là: Chậu nhựa trồng cây 60cm, chậu nhựa trồng cây 80cm,…

Với loại chậu nhựa giả sứ lớn này các bạn có thể trồng cây và đặt ngoài sân, ngoài cổng đều được. Bên cạnh những loại chậu truyền thống đơn giản, hiện nay có rất nhiều loại chậu đực thiết kế tinh tế, đẹp mắt hơn, do đó các bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn.

Chậu nhựa giả sứ vuông trồng cây

Các loại chậu nhựa giả sứ trồng cây vuông thường có tính decor không gian rất tốt, mặc dù thiết kế đơn giản nhưng lại rất được nhiều người ưa chuộng. Tùy theo kích thước mà loại chậu này có thể trồng được đa dạng các loại cây từ cây cao, tán rộng cho đến những cây hoa thấp, nhỏ.

Với những chậu nhựa giả sứ trồng cây có kích thước lớn thường sẽ được đặt tại các không gian ngoài trời như sân vườn, gần cửa ra vào,… Với những chậu nhỏ các bạn có thể dễ dàng đặt tại phòng khách, trên bàn làm việc đều rất đẹp.

Mua chậu nhựa giả sứ trồng cây ở đâu?

chậu nhựa giả sứ

Hiện nay chậu nhựa giả sứ trồng cây trở nên rất phổ biến và được bày bán ở rất nhiều nơi, do đó các bạn có thể dễ dàng mua được. Nếu có điều kiện các bạn có thể đến trực tiếp các xưởng sản xuất chậu nhựa trồng cây để mua hàng thì mức giá sẽ rẻ hơn. Nếu không các bạn hoàn toàn có thể mua hàng tại những cửa hàng bán dụng cụ trồng và chăm sóc cây cảnh.

Địa chỉ mua chậu nhựa giả sứ trồng cây cảnh ở Hà Nội: Hiện nay ở Hà Nội có rất nhiều địa điểm bán chậu nhựa trồng cây, hầu hết tại những con phố chuyên bán cây sẽ có luôn cả chậu nhựa bán kèm. Một vài con phố chuyên bán cây và chậu sầm uất như Hoàng Hoa Thám, chợ hoa cây cảnh Vạn Phúc – Hà Đông,… Ngoài ra, tại Hà Nội cũng có rất nhiều cửa hàng bán cây và chậu cây khác, các bạn có thể tham khảo thêm nhé.

Địa chỉ mua chậu nhựa giả sứ trồng cây giá rẻ TPHCM: Tại TP Hồ Chí Minh cũng có rất nhiều địa chỉ bán chậu nhựa trồng cây đẹp, các bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng để lựa chọn. một vài địa chỉ được nhiều người lựa chọn như: Nhựa Á Đông, Shop Cây Cảnh Mini 9X Garden – Gò Vấp, Vườn Cây Mini – Gò Vấp, Công Ty TNHH TMDV Cây Cảnh Nhà Xanh – Quận 12,…

Địa chỉ bán chậu nhựa giả sứ trồng cây Đà Nẵng: Tại Đà Nẵng cũng có rất nhiều địa chỉ bán chậu nhựa trồng cây, các bạn có thể tham khảo các địa chỉ như: Công ty Garden Up, Phân phối chậu cây Composite Đà Nẵng, Small Garden,…

Ngoài việc mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng thì các bạn cũng có thể mua hàng online tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,… bởi các sản phẩm tại đây cũng rất đa dạng, nhiều lựa chọn dành cho bạn. Bên cạnh đó, hiện nay cũng có rất nhiều người lựa chọn mua thanh lý chậu nhựa trồng cây với mức giá rẻ, đây cũng là một cách tiết kiệm tiền rất hiệu quả.

Lời kết

Trên đây là tổng hợp những thông tin về chậu nhựa giả sứ trồng cây, hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích đối với các bạn. Nếu bạn đang có ý định mua chậu để trồng cây thì có thể tham khảo những thông tin và các loại chậu mà Nhựa Á Đông đã giới thiệu ở trên nhé. Mong rằng, các bạn sẽ chọn được một chiếc chậu trồng cây phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

Để có thêm sự lựa chọn về các loại chậu trồng cây, các bạn có thể tham khảo thêm tại:

CÔNG TY TNHH SX XNK NHỰA Á ĐÔNG

Địa chỉ: 89/2 Phan Anh, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TpHCM.

SĐT: 090 386 32 53 (Zalo)

Website: https://nhuaadong.com/

Xem thêm: Top các cơ sở sản xuất chậu nhựa tại TP.HCM

Top các cơ sở sản xuất chậu nhựa tại TP.HCM

Bạn muốn tìm cơ sở sản xuất chậu nhựa trồng cây có giá tốt và chất lượng tốt tại TpHCM để nhập hàng với số lượng lớn về kinh doanh. Bạn không biết đâu là xưởng sản xuất chậu nhựa trồng cây nổi tiếng nhất. Vậy thì ngay sau đây, hãy cùng Nhựa Á Đông tổng hợp lại những nhà phân phối uy tín để có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Cơ sở sản xuất chậu nhựa – Công Ty Nhựa Á Đông

cơ sở sản xuất chậu nhựa

Cơ sở sản xuất chậu Nhựa Á Đông với nguồn nguyên liệu tuyển chọn và công nghệ sản xuất tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp, Nhựa Á Đông trong suốt những năm hình thành và phát triển đã không ngừng cải tiến, phát triển công nghệ sản xuất, đến nay cơ sở sản xuất chậu Nhựa Á Đông đang trên đà phát triển mạnh mẽ và quy mô với nhà máy sản xuất chuyên sản xuất các loại chậu nhựa cho thị trường trong và ngoài nước. Hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu của bà con nông dân một cách đầy đủ nhất.

Khi mua sản phẩm chậu trồng tại cơ sở sản xuất chậu Nhựa Á Đông, bạn sẽ cảm nhận được:

  • Chậu nhựa trồng cây tại Nhựa Á Đông có đa dạng mẫu mã, màu sắc để bạn lựa chọn.
  • Chậu nhựa trồng cây tại Nhựa Á Đông phù hợp với những kiểu trồng khác nhau như chậu trồng kẹp ban công, chậu trồng ốp tường, ống nhựa trồng rau thủy canh,…
  • Chậu nhựa trồng cây tại Nhựa Á Đông có chất lượng cao, rất bền để dùng trong thời gian dài.
  • Chậu nhựa tại Nhựa Á Đông có mức giá phải chăng và cạnh tranh trên thị trường.

Ngoài những điểm nổi trội về chất lượng và giá thành,cơ sở sản xuất chậu Nhựa Á Đông còn được khách hàng yêu mến vì thái độ phục vụ của nhân viên rất chu đáo và tận tâm. Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, cơ sở sản xuất chậu Nhựa Á Đông không ngừng cải tiến sản phẩm và nâng cao dịch vụ. Chúng tôi luôn lắng nghe khách hàng ở mọi phương diện.

Liên hệ qua cổng thông tin:

CÔNG TY TNHH SX XNK NHỰA Á ĐÔNG

Địa chỉ: 89/2 Phan Anh, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TpHCM.

SĐT: 090 386 32 53 (Zalo)

Website: https://nhuaadong.com/

Công ty TNHH Lợi Lợi Dân

cơ sở sản xuất chậu nhựa

Công ty TNHH Lợi Lợi Dân là một cơ sở sản xuất chậu nhựa có tiếng trong sản xuất chậu nhựa trồng cây có thể cung cấp với số lượng lớn và với giá gốc đến người tiêu dùng cũng như là các nhà phân phối. Sản phẩm của Lợi Lợi Dân được sản xuất từ nhựa HDPE có độ bền cao. Đây là dòng nhựa được tận dụng từ nhựa tái chế nhưng đã được cơ quan chức năng kiểm tra và đánh giá tốt về chất lượng cũng như về độ an toàn với sức khỏe.

Sản phẩm của Lợi Lợi Dân không những được ưa chuộng trong nước mà còn được xuất ra ngoài với số lượng lớn. Hiện công ty có 3 dòng sản phẩm nổi bật với nhiều kích thước to nhỏ khác nhau như và đều có màu đen là chủ đạo. Sản phẩm phù hợp để trồng cây cảnh ngoài trời, trong nhà như các loại cây Lưỡi Hổ, Kim tiền, Phát tài, bàng…

Nếu bạn muốn đặt mua chậu nhựa trồng cây với số lượng lớn có thể liên hệ với Công ty TNHH Lợi Lợi bằng cách cách sau:

  • Văn phòng công ty 301 Thạch Lam, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
  • Nhà máy sản xuất tại 2/9A Ấp Tân Lập, Xã Tân Thới Nhì, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Email:info@loiloidan.com.
  • Website: http://loiloidan.vn
  • Tel: 028 7108 1616

Công ty CP SX-TM-DV Đông Nam

cơ sở sản xuất chậu nhựa

Dòng sản phẩm chủ đạo của Công ty CP SX-TM-DV Đông Nam là loại chậu nhựa mềm trồng cây với màu trắng và nâu là chủ đạo. Thích hợp cho các nhu cầu trồng cây ngắn hạn, trồng các loại cây lấy hoa, quả củ ngắn ngày. Công ty nhận phân phối sản phẩm cho các đại lý chuyên bán hạt giống và cây cảnh với số lượng lớn và mức giá, chiết khấu luôn cạnh tranh nhất.

Dòng chậu nhựa của cơ sở sản xuất chậu nhựa này có đặc tính là bền đẹp, có màu tươi sáng và có độ bóng cao nên có thể dùng trồng cây với mục đích làm cảnh trong nhà. Bên cạnh đó, sản phẩm còn còn có nhiều kích thước khác nhau nên có thể trồng nhiều loại cây. Mặc dù thế, sản phẩm có độ bền không cao và nếu dùng ngoài trời có thể bị mục hỏng do ảnh hưởng của thời tiết bạn nhé.

Nếu bạn quan tâm và muốn nhập chậu nhựa trồng cây của Công ty CP SX-TM-DV Đông Nam hay liên hệ trực tiếp bằng cách cách sau:

  • Văn phòng công ty tại 500/62/146 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM.
  • Kho hàng tại số 449/16 Hiệp Thành 13, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP.HCM.
  • Tel: 0989 374 144 – Hotline: 0918 148 333
  • Website: http://www.sansvc.vn
  • Email: dnsalehcm@gmail.com – Website: sansvc.vn

Công ty Vật Tư Nông Nghiệp Khánh Duy

cơ sở sản xuất chậu nhựa

Cơ sở sản xuất chậu nhựa – Công ty Vật Tư Nông Nghiệp Khánh Duy luôn cung cấp ra thị trường nhiều loại chậu nhựa chất lượng với độ bền cao. Dòng sản phẩm bán chạy với doanh số lớn hàng năm của công ty bao gồm Chậu nhựa trồng lan, Chậu nhựa trồng cây kiểng trong và ngoài nhà. Ngoài ra, công ty còn bán tất cả các phụ kiện liên quan đến trồng và chăm sóc cây cảnh như giá thể, đất cũng như là phân bón hóa học cho cây.

Hiện nay, còng chậu nhựa trồng cây của Công ty Vật Tư Nông Nghiệp Khánh Duy đã được phân phối rộng khắp trên toàn quốc với nhiều đại lý phân phối cấp một. Chính vì thế, người dân có thể tìm mua chậu nhựa của cơ sở sản xuất chậu nhựa này với giá tốt nhất. Ngay cả khi bạn ở nước ngoài, nếu muốn mua chậu nhựa trồng cây cảnh với số lượng lớn cũng có thể liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng chi tiết.

  • Địa chỉ liên hệ của xưởng sản xuất chậu nhựa trồng cây Công ty Vật Tư Nông Nghiệp Khánh Duy:
  • Địa chỉ xưởng sản xuất: Quốc Lộ 51, P. Mỹ Xuân, TX. Phú Mỹ,Bà Rịa-Vũng Tàu
  • Điện thoại liên hệ: 0908 720 012
  • Gmail: khanhduygroup09@gmail.com.
  • Website: khanhduygroup.com

Công Ty TNHH Phát Trường Giang

cơ sở sản xuất chậu nhựa

Công Ty TNHH Phát Trường Giang chuyên cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm liên quan đến thủ công mỹ nghệ trong đó có dòng sản phẩm chậu nhựa trồng hoa được làm từ chậu hoa treo, giỏ hoa, sọt nhựa giả mây,.. từ mây, tre. Sản phẩm không chỉ nối tiếng trong nước mà còn vươn xa ra thị trường thế giới đặc biệt là các nước thuộc Châu Á và Châu Âu.

Sản phẩm chậu trồng hoa của cơ sở sản xuất chậu nhựa Phát Trường Giang chủ yếu làm từ bàn tay người thợ thủ công nên còn hạn chế nhiều về số lượng và có giá thành hơi cao. Tuy nhiên, nếu dùng các tiêu chí về chất lượng để nói về sản phẩm thì chúng ta có thể coi đây là nhà cung cấp chậu nhựa trồng cây cảnh tốt nhất hiện nay.

Nếu bạn muốn nhập và hàng với số lượng lớn để hướng các chính sách triết khấu của công ty hãy liên lạc theo các cách sau:

  • Địa chỉ công ty tại Số 58/8, Tổ 31, Khu Phố 2, P. Long Bình, Tp. Biên Hòa,Đồng Nai
  • Điện thoại: 0903 153 254
  • Gmail: phattruonggiangco@yahoo.com
  • Website: phattruonggiang.bizz.vn

Hy vọng, với những công ty sản xuất, cơ sở sản xuất chậu nhựa được nêu ở trên, bạn sẽ tìm được đối tác phù hợp cho nhu cầu cá nhân và dự án, mô hình kinh doanh của mình nhé!

Xem thêm:

 

Bí quyết chọn chậu nhựa cứng trồng cây

chậu nhựa cứng

Hiện nay việc sử dụng chậu nhựa cứng để trồng cây khá phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Không chỉ thích hợp để trồng cây cảnh mà còn phù hợp trong việc trồng các loại rau sạch tại các hộ gia đình thành phố có diện tích nhỏ, khi không có đủ diện tích trồng rau. Vậy chúng ta sẽ chọn chậu nhựa cứng như thế nào? Các bạn hãy cùng Nhựa Á Đông tìm hiểu về cách chọn và lý do tại sao lại mua chậu nhựa cứng trồng cây giá nhé!

Lý do chọn chậu nhựa cứng trồng cây và trồng rau

chậu nhựa cứng

Các loại chậu nhựa cứng trồng cây có khá nhiều loại để trồng từng loại cây khác nhau.Các loại chậu này được làm bằng nhựa HDPE chất lượng cao. Do HDPE có tính chất cơ học cao hơn PE ( một loại nhựa được sử dụng phổ biến trong đồ gia dụng ). Nhựa HDPE còn dệt thành bạt để che mưa, nắng rất phổ biến . Nhựa HDPE được xem là loại plastic tốt nhất. Chậu cây cảnh ở Công Ty Nhựa Á Đông mềm ,mỏng, nhẹ, nhưng rất dai , sử dụng được trong một thời gian dài không bị mục ,không bị môi trường xung quanh ảnh hưởng, chịu được khắc nghiệt của thời tiết . Tất cả các loại chậu nhựa cứng đều có lỗ thoáng dưới đáy phù hợp cho trồng từng loại cây.

Cách chọn chậu nhựa cứng trồng các loại cây

Chậu nhựa cứng ươm cây:

Đặc điểm chung:

Chậu nhựa cứng ươm cây có kích thước nhỏ, số lỗ dưới đáy chậu tùy theo từng loại chậu có số lỗ khác nhau như: 1, 3, 6 lỗ.

Chất liệu: Chầu mềm DL được làm từ nhựa HDPE bền thời tiết.

Chậu nhựa cứng trồng lan hồ điệp:

chậu nhựa cứng

Ưu điểm của chậu nhựa cứng trồng Lan là không bị đọng nước, do đó khi trồng phải cho đất cứng hoặc cho thêm các giá thể cứng để giữ đất trong chậu. Có thể treo lên ở bất kỳ những vị trí mát có thể treo. Chậu nhựa cứng trồng lan được nhiều khách hàng lựa chọn vì rất nhẹ, dễ vận chuyển, giữ ẩm tốt và đặt biệt khá rẻ.

Chậu nhựa cứng treo trồng cây:

  • Chất liệu: Nhựa PP.
  • Màu sắc: Đa dạng trắng, ngói, đỏ, cánh gián…

CÔNG DỤNG:

  • Chậu nhựa cứng treo trồng cây Nhựa Á Đông có nhiều kiểu dáng bắt mắt, mới lạ, màu sắc tươi sáng là lựa lựa chọn phù hợp cho việc trang trí khu vườn nhà, quán cafe, sân chơi trẻ em hoặc khu thư giãn ngoài trời của gia đình bạn, những loại hoa thường trồng được trong Chậu như: dừa cạn, hoa hồng, cát tường, thược dược….

Nơi bán chậu nhựa cứng giá rẻ

chậu nhựa cứng

Chọn chậu nhựa cứng phù hợp với không gian của ngôi nhà, việc chọn chậu nhựa cứng trồng hoa của bạn trước hết phải phù hợp với không gian bạn muốn đặt chậu. Với những không gian như khách sạn, nhà hàng, bạn có thể chọn những chậu nhựa cứng trồng cây to. Còn với không gian nhà phố hẹp, việc mua chậu nhựa cứng trồng hoa bằng nhựa có kích thước nhỏ sẽ phù hợp hơn.

Hiện nay, có rất nhiều nơi bán chậu nhựa cứng trồng cây nhưng chất lượng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, chất lượng sản phẩm kém, nhanh hư vỡ. Các sản phẩm chậu của công ty Nhựa Á Đông do công ty tự sản xuất nên đảm bảo chất lượng tốt và độ uy tín cao.

Cty Nhựa Á Đông với nguồn nguyên liệu tuyển chọn và công nghệ sản xuất tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp, Nhựa Á Đông trong suốt những năm hình thành và phát triển đã không ngừng cải tiến, phát triển công nghệ sản xuất, đến nay Nhựa Á Đông đang trên đà phát triển mạnh mẽ và quy mô với nhà máy sản xuất chuyên sản xuất các loại chậu nhựa cho thị trường trong và ngoài nước. Hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu của bà con nông dân một cách đầy đủ nhất.

Hy vọng, những chia sẻ trên của Nhựa Á Đông sẽ giúp bạn có thể chọn địa chỉ sản xuất chậu nhựa phù hợp và có được những chậu cây ưng ý nhất.

Liên hệ qua cổng thông tin:

CÔNG TY TNHH SX XNK NHỰA Á ĐÔNG

Địa chỉ: 89/2 Phan Anh, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TpHCM.

SĐT: 090 386 32 53 (Zalo)

Website: https://nhuaadong.com/

Xem thêm: Kinh nghiệm mua chậu nhựa trồng cây cảnh